Friday, October 31, 2014

Ang Pagbuklat ng Bawat Pahina

November 1, 2014

Entry #1

Aroun 8 ng umaga ng sinimulan kong gawin ang blog na ito. Nagbabasa ako ng libro ni Laini Taylor na Dreams of Gods and Monsters at nakikinig kay Ed Sheeran. Napaisip akong simulan ang isang bagay na gusto ko na talagang gawin dati pa. Kaya eto pinipilit na gawin ito.

So eto ang una kong entry sa blog na to. Ang pag papakilala sa blog ko.

Ang blog kong ito ay biglaan lamang at hindi ko rin alam kung maitutuloy ko ba talaga pero eto na nga... I'm planning to use this blog to make reviews of books I've read. Hindi ako yung bookworm talaga sadyang nakakhiligan ko lang magbasa at yun nga pinipilit kong simulan.

Pag popost ako ng reviews sa mga libro na mula sa Wattpad at mga libro na binabasa kong Ingles. Well, basically tagalog ang gagamitin ko dahil mahina talaga ako sa English.

Yun na lamang sige na.


No comments:

Post a Comment