Saturday, April 18, 2015

REVIEW: One Night, One Lie by Jonaxx

Entry #7

Another Jonaxx story that stirred the sleeping butterflies in my stomach. I gave me different kinds of emotion. Medyo nakarelate ako kay Avon specially nung mga unang chapters kasi may pagkapareho yung situation namin kaya lahat ng pwede kong sabihin sa taong iyon ay nagawa ko kay Guillermo. I've never read a father this insensitive in my life. Para bang wala nang naririnig kundi Ariella. Ito din ang unang pag kakataon na nawish ko na sana mamatay na lang ang protagonist kasi sorang sakit. The Betrayal nga dapat ang naging title nito sa dami ng betrayal na nareceive ni Avon from people she cared about. Never akong naawa sa lukaret na si Arielle, magagalit talaga Prof ko nito, Psych patients should be understood at kailangang intintindihin. Intindihin her face, nakakabanas yung mga pinagagawa niya. Siya na nga nkikisampid siya pang epal. 

The love story, aww to heartwarming. Gusto ko talaga kung paano kamahal ni Brandon si Avon. Dami  ng iniyak ko.

RATING:


Good Lips slays!

No comments:

Post a Comment